Tin tức

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát trong hệ thống Hội Phụ nữ

Thứ Ba, 22/10/2024 | 15:46

Sáng 22/10, Hội LHPN tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) và thi hành kỷ luật trong hệ thống Hội Phụ nữ cho gần 200 cán bộ làm công tác kiểm tra Hội LHPN các cấp - (ảnh).

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được phổ biến những nội dung cơ bản trong công tác KTGS của Hội LHPN Việt Nam tại Hướng dẫn 13 của Ban Chấp hành Trung ương Hội về công tác KTGS, giải quyết khiếu nại, tố cáo và thi hành kỷ luật trong hệ thống Hội LHPN Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2027; trao đổi, hướng dẫn nghiệp vụ KTGS, thi hành kỷ luật trong hệ thống Hội; chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng xử lý tình huống trong giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo và thi hành kỷ luật trong hệ thống Hội…

Lớp tập huấn nhằm giúp cán bộ làm công tác KTGS ở các cấp Hội có dịp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao nghiệp vụ công tác KTGS, xử lý các tình huống phát sinh, phức tạp, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Tin, ảnh: T.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.