Tin tức

Các tổ đại biểu HĐND hai cấp tiếp xúc cử tri TP. Bạc Liêu, huyện Hòa Bình và Giá Rai

Thứ Sáu, 20/06/2014 | 18:01

Trong hai ngày (19 và 20/6), các tổ đại biểu HĐND hai cấp đến tiếp xúc cử tri TP. Bạc Liêu, huyện Hòa Bình, Giá Rai.

Tại các điểm tiếp xúc, đại diện các tổ đại biểu HĐND hai cấp thông tin về thời gian, nội dung chương trình nghị sự kỳ họp HĐND thường lệ giữa năm; tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và phương hướng 6 tháng cuối năm 2014.

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri đã kiến nghị xoay quanh một số vấn đề như: vật giá tăng ảnh hưởng đến đời sống của người dân; cần xem xét điều chỉnh hợp lý việc ghép các chốt ở ấp; quan tâm hơn nữa việc phát triển mạng lưới đô thị nông thôn ở vùng sâu; việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; hỗ trợ xây dựng nhà tình thương, chế độ chính sách đối với người có công với cách mạng… Một số cử tri TP. Bạc Liêu kiến nghị tỉnh cần thông báo cho người dân biết chính xác quy mô dự án sân vận động để người dân sửa chữa nhà cửa…

Các tổ đại biểu HĐND đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri đặt ra và hứa sẽ phản ánh tại kỳ họp HĐND sắp tới.

M.Đ - H.L - H.Đào - L.Tấn

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.