Tin tức

Cấp phát thuốc, tặng quà cho 300 người nghèo huyện Hồng Dân

Thứ Hai, 30/09/2024 | 16:47

Ngày 29/9, chùa Liên Hoa (huyện Hồng Dân) phối hợp với đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí (ảnh) và trao 300 phần quà cho người nghèo.

Theo đó, các bác sĩ đã tiến hành khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân. Tổng kinh phí của hoạt động này là 50 triệu đồng, do Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ tài trợ. Nhân dịp này, đoàn cũng đã trao tặng 300 phần quà (mỗi phần trị giá 160.000 đồng) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí các phần quà là 48 triệu đồng, do ông Trần Thanh Cần (TP. Cần Thơ) và các thành viên trong đoàn ủng hộ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp các hộ dân nghèo, khó khăn có điều kiện khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đồng thời chia sẻ một phần khó khăn, động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống, tích cực tham gia các phong trào do địa phương phát động, từ đó xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: T.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.