Tin tức

Chi bộ Trung tâm GDTX - HN tỉnh: Kết nạp 2 đảng viên là học viên ưu tú

Thứ Bảy, 24/08/2024 | 16:33

Chiều 24/8, Chi bộ Trung tâm GDTX - HN tỉnh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên là học viên ưu tú của đơn vị.

Theo đó, được sự thống nhất của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Chi bộ Trung tâm GDTX - HN tỉnh tổ chức kết nạp đảng cho 2 học viên: Nguyễn Thị Mai Trinh (sinh ngày 23/2/2001, quê quán xã Biển Bạch, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) và Dương Thị Thúy Duy (sinh ngày 19/10/2003, quê quán xã Vĩnh Trạch, TP. Bạc Liêu).

Ông Lâm Văn Tỷ - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm GDTX - HN tỉnh trao Quyết định kết nạp đảng viên cho 2 quần chúng là học viên ưu tú.

Cả 2 học viên trên đều là những đoàn viên ưu tú, đạt nhiều thành tích ấn tượng trong học tập, rèn luyện và năng động, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, các phong trào thi đua. Trong buổi lễ, 2 đảng viên trẻ đã xúc động đọc lời tuyên thệ trước Đảng kỳ, nêu cao tinh thần trách nhiệm với Đảng và Nhân dân, thể hiện quyết tâm không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, phẩm chất chính trị.

Lễ kết nạp đảng viên đợt này tiếp tục đánh dấu mốc quan trọng đối với công tác phát triển Đảng của đơn vị, góp phần thực hiện nhiệm vụ đẩy mạnh và nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên. Đây cũng là lần đầu tiên Chi bộ Trung tâm GDTX - HN tỉnh tổ chức kết nạp đảng viên là học viên.

Tin, ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.