Tin tức

Chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phòng, chống tệ nạn xã hội năm 2024

Thứ Ba, 30/07/2024 | 15:10

Ngày 30/7, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Công an tỉnh tổ chức hội nghị chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phòng, chống tệ nạn xã hội (TNXH)  năm 2024 - (ảnh)

Tham gia hội nghị có hơn 140 đại biểu là lãnh đạo Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Phòng LĐ-TB&XH các huyện, thị xã, thành phố và cán bộ phụ trách công tác phòng, chống TNXH ở các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu trao đổi, thảo luận về tình hình TNXH hiện nay; khó khăn trong công tác đấu tranh phòng, chống tệ nạn mua bán người và công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán; giải pháp hiệu quả giải quyết khó khăn, vướng mắc trong thời gian tới; giải pháp kiềm chế, kéo giảm tội phạm về trật tự xã hội, góp phần thực hiện xây dựng Hồng Dân thành huyện không có tệ nạn ma túy; những khó khăn, vướng mắc và những giải pháp thực hiện công tác cai nghiện ma túy tự nguyện tại gia đình, cộng đồng…

Hội nghị lần này là cơ sở giúp Sở LĐ-TB&XH, Công an tỉnh và các đơn vị liên quan tham mưu, lãnh đạo lĩnh vực phòng, chống TNXH được sát với thực tế và hiệu quả hơn. Đây cũng là căn cứ để xây dựng tài liệu tham khảo phục vụ công tác nghiên cứu, tham mưu, tuyên truyền, phổ biến; đồng thời đưa ra những giải pháp, nhiệm vụ cụ thể trong công tác tham mưu về lĩnh vực phòng, chống TNXH trong thời gian tới.

Tin, ảnh: T.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.