Tin tức

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với huyện Giá Rai về việc nâng cấp huyện thành thị xã vào năm 2015

Thứ Sáu, 04/10/2013 | 18:04

Ngày 3/10/2013, đồng chí Phạm Hoàng Bê - Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành cấp tỉnh đến làm việc với huyện Giá Rai về việc nâng cấp huyện trở thành thị xã vào năm 2015.

Đạt 42/49 tiêu chí theo quy định của đô thị loại IV, với tổng số 83,5/100 điểm, Giá Rai đã được công nhận là đô thị loại IV. Huyện đang triển khai thực hiện quy hoạch chi tiết các khu chức năng đô thị làm cơ sở cho đầu tư xây dựng và quản lý trật tự đô thị. Tích cực tranh thủ nguồn vốn từ Trung ương, của tỉnh, kết hợp với nguồn vốn của huyện và vận động trong nhân dân để phát triển cơ sở hạ tầng đô thị, nông thôn, tạo tiền đề để nâng huyện lên thị xã vào năm 2015.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu huyện Giá Rai cần đẩy nhanh tiến độ thi công, nhất là các công trình trong tiêu chí thị xã, xây dựng cảnh quan, môi trường xanh - sạch - đẹp, sắp xếp các điểm chợ mua bán đi vào nền nếp...

Lâm Tấn

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.