Tin tức

Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Minh Khái tiếp công dân đột xuất

Thứ Bảy, 28/06/2014 | 09:31

 (BL-MN) Chiều 27/6/2014, Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Minh Khái cùng lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy; Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Dân tộc, các sở, ngành: Thanh tra, Công an, Tài nguyên - Môi trường, Phòng tiếp dân Văn phòng UBND tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Hồng Dân tổ chức tiếp công dân đột xuất.

Tại buổi tiếp công dân, có 32 trường hợp khiếu nại về chính sách bồi thường giải tỏa và tái định cư tuyến đường Phước Long đi Ngan Dừa (huyện Hồng Dân) được Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Minh Khái cùng lãnh đạo các sở, ngành tiếp và lắng nghe ý kiến yêu cầu, phản ánh của bà con. Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Minh Khái đã giải thích, hướng dẫn bà con gửi đơn về huyện để giải quyết theo đúng thẩm quyền. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Minh Khái cũng đã chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Hồng Dân sớm tổ chức đối thoại, giải quyết các yêu cầu khiếu nại của bà con theo đúng quy định pháp luật; các sở, ngành cần quan tâm cùng với địa phương xem xét giải quyết, sớm có báo cáo cho UBND tỉnh để trả lời với bà con.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.