Tin tức

Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Minh Khái tiếp công dân đột xuất

Thứ Năm, 10/07/2014 | 13:53

(BL-MN) Chiều 9/7/2014, Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Minh Khái cùng lãnh đạo một số sở, ban ngành tỉnh và UBND huyện Phước Long có cuộc tiếp công dân đột xuất.

Quang cảnh buôi tiếp công dân. Ảnh: M.N

Có 15 trường hợp (ngụ tại ấp Phước Trường, xã Phước Long, huyện Phước Long) được tiếp nhận với nội dung yêu cầu hỗ trợ phần diện tích đất bị thu hồi để làm Nông trường Huyện đội Phước Long.

Sau khi nghe ý kiến trình bày của các hộ dân cũng như báo cáo của tổ công tác về kết quả bước đầu của việc kiểm tra, rà soát các yêu cầu, khiếu nại của người dân, Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Minh Khái yêu cầu bà con trình bày trung thực, hợp tác tốt với tổ công tác và cung cấp các cơ sở, chứng cứ theo quy định. Đồng thời cũng chỉ đạo các ngành chức năng hỗ trợ để tổ công tác kiểm tra xem xét dứt điểm vào cuối tháng 9/2014, sau đó báo cáo cho UBND tỉnh để chỉ đạo UBND huyện Phước Long xem xét hỗ trợ cho bà con ổn định cuộc sống theo quy định.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.