Tin tức

Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Minh Khái tiếp công dân TP. Bạc Liêu

Thứ Năm, 19/06/2014 | 09:27

Quang cảnh buổi tiếp công dân. Ảnh: M.N

(BL-MN) Chiều 18/6/2014, Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Minh Khái cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh và TP. Bạc Liêu tiếp công dân trên địa bàn thành phố.

Có 18 trường hợp được tiếp nhận, nội dung về chính sách bồi thường giải tỏa và tái định cư, yêu cầu có biện pháp tổ chức thực hiện quyết định của UBND tỉnh đã có hiệu lực pháp luật; khiếu nại quyết định của UBND tỉnh trong giải quyết tranh chấp đất chưa khách quan, công bằng; đòi lại đất nhà nước quản lý, khiếu nại chế độ tử tuất liệt sĩ; yêu cầu được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…

Đa số các trường hợp thuộc diện phức tạp, tồn đọng và đã được huyện, tỉnh, các cơ quan chức năng Trung ương giải quyết nhiều lần. Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Minh Khái ghi nhận các yêu cầu, kiến nghị của bà con, đồng thời hứa sẽ xem xét và chỉ đạo các cơ quan chức năng sớm rà soát xem xét, đề xuất để UBND tỉnh giải quyết dứt điểm. Đề nghị bà con nghiêm chỉnh chấp hành những trường hợp đã giải quyết đúng quy định mà không có tình tiết mới phát sinh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.