Tin tức

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều tiếp Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh

Thứ Tư, 27/12/2023 | 17:20

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu - Phạm Văn Thiều (bên phải) tiếp Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: M.Đ

(BL-MĐ) Sáng 27/12, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã tiếp ông Madan Mohan Sethi - Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến chào xã giao và làm việc với UBND tỉnh.

Tại buổi làm việc, sau khi thông tin tình hình đầu tư nước ngoài của Ấn Độ, ông Madan Mohan Sethi cho biết ông rất mong muốn Ấn Độ và Bạc Liêu có sự trao đổi nhằm nâng cao chuyên môn trên các lĩnh vực giáo dục, y tế, công nghệ thông tin. Đặc biệt là kết nối với Bạc Liêu xây dựng các tua, tuyến để khách du lịch Ấn Độ đến tham quan tại Bạc Liêu. Đồng thời, mời Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều và lãnh đạo tỉnh sắp xếp thời gian đến thăm và làm việc tại Ấn Độ vào tháng 3/2024.

Phát biểu tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều cảm ơn tình cảm của Tổng lãnh sự Ấn Độ đã dành cho tỉnh Bạc Liêu và mong rằng mối quan hệ giữa tỉnh Bạc Liêu và Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh sẽ góp phần làm sâu sắc hơn mối bang giao giữa Việt Nam - Ấn Độ trong thời gian tới. Đồng thời, mong Tổng lãnh sự kết nối với các nhà đầu tư Ấn Độ đến Bạc Liêu đầu tư vào các lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, công nghệ thông tin, y tế, giáo dục chất lượng cao…

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã nhận lời mời của Tổng lãnh sự Ấn Độ, sẽ sắp xếp đến thăm và làm việc với Ấn Độ trong thời gian tới…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.