Tin tức

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 7/2014

Thứ Ba, 15/07/2014 | 10:21

Quang cảnh buổi tiếp công dân. Ảnh: M.N

(BL-MN) Ngày 14/7/2014, Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Minh Khái cùng lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tiếp công dân định kỳ tháng 7/2014 tại trụ sở Tiếp công dân tỉnh.

Có 8 trường hợp (thuộc địa bàn TP. Bạc Liêu) được tiếp nhận với các nội dung như: Khiếu nại việc Nhà nước trả lại đất không đúng diện tích, về chính sách bồi thường giải tỏa và tái định cư ở các dự án, khiếu nại quyết định giải quyết tranh chấp đất của UBND tỉnh, yêu cầu có biện pháp buộc cán bộ trả lại phần đất lấn chiếm, yêu cầu có biện pháp để cơ quan chức năng thi hành bản án có hiệu lực hơn 12 năm, khiếu nại việc chi trả bồi thường dự án xây dựng cầu Dần Xây không đúng đối tượng.

Do đa số các trường hợp được tiếp nhận đều thuộc diện phức tạp, đang được cơ quan chức năng thụ lý, xem xét hoặc đã giải quyết nhưng người dân không thống nhất và tiếp tục khiếu nại. Cho nên, Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Minh Khái đã ghi nhận tất cả yêu cầu, khiếu nại của bà con và chỉ đạo các cơ quan chức năng kiểm tra, rà soát sớm có báo cáo đề xuất ý kiến để UBND tỉnh giải quyết dứt điểm.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.