Tin tức

Chung kết liên hoan Báo cáo viên của Đoàn cấp tỉnh lần thứ III - năm 2024

Thứ Sáu, 07/06/2024 | 15:58

*Thí sinh Nguyễn Hải Linh (Công an tỉnh) đoạt giải Nhất

(BL-ĐKC) Sáng 7/6, Tỉnh đoàn Bạc Liêu tổ chức vòng chung kết Liên hoan Báo cáo viên của Đoàn cấp tỉnh lần thứ III – năm 2024 với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ dựng xây quê hương Bạc Liêu giàu đẹp, văn minh”. Tham dự liên hoan có 12 thí sinh xuất sắc đến từ Đoàn các cấp, được tuyển chọn từ vòng sơ khảo (thông qua việc tham gia thực hiện đề cương chuyên đề và xây dựng video clip).

Đại diện Tỉnh đoàn trao giải Nhất chung cuộc cho thí sinh Nguyễn Hải Linh (Công an tỉnh). Ảnh: Đ.K.C

Trải qua 3 nội dung thi: “Báo cáo viên tài ba”, “Thanh vận khéo” và “Thử tài tranh biện”, Ban tổ chức đã chọn ra 10 ứng viên xuất sắc để trao giải, với 4 giải Khuyến khích, 3 giải Ba, 2 giải Nhì và 1 giải Nhất. Cụ thể, giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Hải Linh (đơn vị Công an tỉnh); 2 giải nhì được trao cho thí sinh Nguyễn Nhật Linh (đơn vị huyện Hồng Dân) và Dương Quốc Đỉnh (Công an tỉnh).

Liên hoan được tổ chức định kỳ 2 năm/ lần nhằm tạo sân chơi bổ ích để các đơn vị giao lưu, học hỏi; từ đó củng cố, nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn, nhất là tại cơ sở. Từ đó, kịp thời phát hiện những mô hình hay, cách làm hiệu quả, nhân tố mới bổ sung vào đội ngũ báo cáo viên của Đoàn cấp tỉnh, dự nguồn lực lượng tham gia liên hoan cấp trung ương.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.