Tin tức

Công ty Điện lực Bạc Liêu nấu cơm tặng bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu

Thứ Bảy, 29/10/2022 | 14:57

Đoàn thanh niên và nữ công của Công ty Điện lực Bạc Liêu trực tiếp nấu 200 suất ăn cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: KP

(BL-KP) Sáng 29/10/2022, hơn 20 thành viên trong nhóm nữ công của công đoàn và Đoàn thanh niên của Công ty Điện lực Bạc Liêu đã có buổi công tác an sinh xã hội tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu.

Tại đây, Công ty Điện lực tỉnh đã trao phần quà cho bếp ăn từ thiện của bệnh viện số tiền mặt trị giá 2 triệu đồng, kèm theo là gia vị để nấu thức ăn. Ngoài ra, trong ngày 29/10, tập thể nữ công và đoàn thanh niên của Công ty Điện lực đã phối hợp với Phòng Quản lý chất lượng của Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu tổ chức nấu 200 suất ăn cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bạc Liêu với chi phí 8 triệu đồng.

Người nhà bệnh nhân đến nhận các suất ăn buổi trưa. Ảnh: KP

Nguồn kinh phí được trích từ quỹ Vì người nghèo & an sinh xã hội do tập thể công nhân viên chức – người lao động của Công ty Điện lực Bạc Liêu đóng góp.

Buổi gặp gỡ, giao lưu và nấu cơm từ thiện tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu nằm trong chuỗi các sự kiện an sinh xã hội, chia sẻ và gắn kết với cộng đồng của Công ty Điện lực Bạc Liêu. Không những vậy, các bạn thanh niên, nhóm nữ công còn để lại những hình ảnh đẹp đối với các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tại bệnh viện trong màu áo xanh tình nguyện.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.