Tin tức

Công ty Điện lực Bạc Liêu: Tổ chức Hội thi kéo co chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh 2/9

Thứ Bảy, 24/08/2024 | 16:30

Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh (2/9/2945 - 2/9/2024), nhằm rèn luyện sức khỏe và thể hiện tinh thần đồng đội, mang lại niềm vui đối với công nhân viên chức, lao động (CNVC-LĐ), sáng 24/8, Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức hội thi kéo co. Thành phần tham dự là cán bộ lãnh đạo, quản lý, CNVC-LĐ hiện đang công tác tại Công ty Điện lực Bạc Liêu.

Giám đốc Công ty Điện lực tỉnh - Trần Hữu Khoa trao cờ lưu niệm và quà cho các đội tham gia dự thi.

Hội thi với mục đích tăng cường giao lưu - kết nối giữa các đơn vị và giữa CNVC-LĐ trong Công ty, tạo ra một sân chơi lành mạnh, phát huy các phong trào thể dục - thể thao của ngành.

Giải kéo co có sự tham gia của hơn 220 vận động viên đến từ các Công đoàn bộ phận và cán bộ lãnh đạo, quản lý trong công ty. Qua đó, tiếp tục khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của phong trào thể dục - thể thao trong Công ty Điện lực Bạc Liêu.Có 2 nhóm giải: Giải phong trào gồm 20 đội kéo co nam, kéo co nữ với 178 VĐV và Giải kéo co dành cho nhóm cán bộ quản lý gồm 4 đội với 45 VĐV.

Các vận động viên tham gia thi đấu.

Giải đấu góp phần giúp các CNVC-LĐ vừa rèn luyện nâng cao sức khỏe, vừa giao lưu học hỏi lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết để cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh năm 2024.

Tin, ảnh: K.P

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.