Tin tức

Cục thuế tỉnh: Quay thưởng “Hóa đơn may mắn” quý II và quý III năm 2022

Thứ Ba, 01/11/2022 | 08:03

(BL-TQ) Chiều 31/10, Cục thuế tỉnh tổ chức Chương trình quay thưởng “Hóa đơn may mắn” quý II và quý III năm 2022. Đây là chương trình quay thưởng thực hiện lần đầu tiên tại tỉnh.

Nhấn nút lựa chọn ngẫu nhiên các hóa đơn may mắn. Ảnh: T.Q

Tham gia buổi quay thưởng có ôngLê Tấn Cận - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng giám sát cùng các thành viên trong Hội đồng Giám sát Chương trình“Hóa đơn may mắn”.

Chương trình “Hóa đơn may mắn” được Cục Thuế tỉnh triển khai nhằm khuyến khích người mua lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ để quản lý doanh thu kinh doanh, tránh thất thu thuế, đồng thời, khuyến khích người bán hàng hóa cung cấp dịch vụ sử dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT)có mã của cơ quan thuế.

Trên cơ sở dữ liệu hóa đơn đủ điều kiện trong quý II là trên 16.000 hóa đơn và quý III là trên 28.000 hóa đơn, Hội đồng giám sát đã tiến hành bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên các hóa đơn may mắn trúng thưởng trong quý II và quý III. Mỗi quý có 14 hóa đơn trúng thưởng, bao gồm 1 giải Nhất (trị giá 6 triệu đồng), 3 giải Nhì (mỗi giải trị giá 3 triệu đồng), 5 giải Ba (mỗi giải trị giá 2 triệu đồng) và 5 giải Khuyến khích(mỗi giải trị giá 1 triệu đồng). Thời gian nhận thưởng trong 30 ngày kể từ ngày công bố kết quả.

Chương trình “Hóa đơn may mắn” được Cục thuế tỉnh tổ chức định kỳ hằng quý, mỗi năm có 4 kỳ được áp dụng tại địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.