Tin tức

Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh Nam sông Hậu: Kiểm tra công tác thi đua Hội Nhà báo tỉnh Bạc Liêu

Thứ Sáu, 25/10/2024 | 18:12

Chiều 25/10, Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố Nam sông Hậu đã có buổi làm việc để kiểm tra công tác thi đua tại Hội Nhà báo tỉnh Bạc Liêu - (ảnh).

Năm 2024, Hội Nhà báo tỉnh Bạc Liêu tập trung phát động thi đua 2 phong trào lớn của Hội, gồm: Thi đua nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí và Xây dựng môi trường báo chí văn hóa, cơ quan báo chí văn hóa, người làm báo văn hóa. Từ đó, số lượng hội viên tham gia số lượng đông hơn, sản phẩm báo chí chất lượng cao nhiều hơn, số tác phẩm đạt các giải thưởng cũng tăng lên. Trong năm, có 11 hội viên đạt các thứ hạng giải báo chí do bộ, ngành tổ chức...

Tại buổi làm việc, đại diện Hội Nhà báo các tỉnh và lãnh đạo Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố Nam sông Hậu đã đánh giá cao những nỗ lực, thành tích đạt được của Hội Nhà báo tỉnh Bạc Liêu, cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình hoạt động. Theo đó, cuộc họp đã thống nhất xét đề nghị trao Cờ thi đua của Hội Nhà báo Việt Nam cho Hội Nhà báo tỉnh Bạc Liêu năm 2024.

Tin, ảnh: C.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.