Tin tức

Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố Nam sông Hậu: Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

Thứ Sáu, 02/08/2024 | 16:07

(BL-NQ) Ngày 2/8, tại Cà Mau, Hội Nhà báo (HNB) Việt Nam các tỉnh, thành phố Nam sông Hậu sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2024. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có nhà báo Trần Trọng Dũng - Phó Chủ tịch HNB Việt Nam phụ trách phía Nam.

Cụm thi đua Nam sông Hậu gồm 7 tỉnh, thành phố: Cần Thơ, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang, An Giang và Kiên Giang.

Theo báo cáo của HNB Việt Nam tỉnh Cà Mau - Cụm trưởng Cụm thi đua, một trong những hoạt động chuyên môn nghiệp vụ nổi bật thường niên của Cụm hằng năm là tổ chức Hội báo xuân, năm 2024 có 6 địa phương tổ chức; gian trưng bày của Cụm đạt giải C Hội Báo toàn quốc tại TP. Hồ Chí Minh.

Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6), tất cả các Hội trong Cụm thi đua đều tổ chức họp mặt; tổng kết giải báo chí truyền thống của địa phương.

Trong những tháng còn lại của năm 2024, HNB các tỉnh, thành sẽ ưu tiên cùng các ngành chức năng lập kế hoạch và chuẩn bị tốt cho các hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam vào năm 2025; chuẩn bị đại hội chi hội, liên chi hội nhà báo cấp cơ sở...

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.