Tin tức

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Hồng Dân

Thứ Tư, 06/08/2014 | 16:32

(BL-MN) Ngày 6/8/2014, tổ đại biểu HĐND 2 cấp do ông Lê Thanh Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh dẫn đầu đã tiếp xúc với hơn 60 cử tri thị trấn Ngan Dừa (huyện Hồng Dân).

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: M.N

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND 2 cấp đã báo cáo kết quả kỳ họp giữa năm của HĐND tỉnh và HĐND huyện Hồng Dân. Đồng thời báo cáo việc trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri và ý kiến chất vấn của đại biểu với các ngành tại kỳ họp.

Đông đảo cử tri đều phấn khởi trước sự phát triển của tỉnh trong những tháng đầu năm, nhất là việc tổ chức thành công Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần I - Bạc Liêu 2014.

Tại buổi tiếp xúc, nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến các vấn đề như: Nhà nước cần giữ bình ổn giá xăng dầu, vật tư nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản; đảm bảo vệ sinh môi trường ở khu Trung tâm thương mại và các khu dân cư trên địa bàn thị trấn Ngan Dừa. Ngành chức năng cần rà soát để sớm cấp biển số nhà cho những hộ dân sinh sống ở khu nhà phố trong Trung tâm thương mại huyện. Bên cạnh đó, cử tri cũng phản ánh một số công trình giao thông trên địa bàn bị hư hỏng xuống cấp, yêu cầu sớm duy tu, sửa chữa và làm mới theo phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”.

Những ý kiến phản ánh và kiến nghị của cử tri đã được tổ đại biểu HĐND 2 cấp tiếp thu, giải trình thỏa đáng, nên đông đảo bà con đều phấn khởi và đồng tình với việc giải quyết cụ thể, thiết thực và kịp thời các yêu cầu bức xúc của cử tri đặt ra.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.