Tin tức

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường đại học Bạc Liêu lần thứ V thành công tốt đẹp

Thứ Năm, 29/08/2024 | 09:16

Chiều 28/8, Đoàn Thanh niên TNCS Hồ Chí Minh Trường đại học Bạc Liêu tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2027. Dự đại hội có đồng chí Phạm Tuấn Tài - Bí thư Tỉnh đoàn và 142 đoàn viên ưu tú đại diện cho trên 2.000 đoàn viên, sinh viên của trường.

Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trường đại học Bạc Liêu khóa V ra mắt, hứa hẹn tại Đại hội. 

Nhiệm kỳ qua, hoạt động của Đoàn Thanh niên Trường đại học Bạc Liêu đã đạt được những kết quả như: 100% cán bộ, đoàn viên và 85% thanh niên được học tập, quán triệt, tuyên truyền các nghị quyết của Đảng, của Đoàn, chính sách, pháp luật của Nhà nước; 79 đoàn viên được kết nạp Đảng, đạt 130%; 100% đoàn viên - thanh niên (ĐV-TN) tham gia ít nhất 1 hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; có hơn 600 ý tưởng sáng tạo, sáng kiến được ĐV-TN đề xuất...

Đại hội đã thông qua nhiệm vụ và giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027 với nhiều chỉ tiêu: Phấn đấu xếp loại Đoàn trường hàng năm là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; có 100% ĐV-TN được triển khai phong trào sinh viên 5 tốt; trong nhiệm kỳ giới thiệu ít nhất 160 đoàn viên ưu tú tham gia bồi dưỡng chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng, có ít nhất 5 đề tài nghiên cứu khoa học, báo cáo chuyên đề học thuật trong sinh viên…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên khóa V gồm 21 đồng chí và Ban Thường vụ 6 đồng chí. Trong đó, đồng chí Nguyễn Hoàn Em giữ chức Bí thư Đoàn Thanh niên Trường đại học Bạc Liêu khóa V.

Tin, ảnh: MAI NGHI

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.