Tin tức

Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh: Học tập, quán triệt các thông tin chuyên đề năm 2024

Thứ Sáu, 27/09/2024 | 16:31

(BL-CT) Sáng 27/9, hơn 400 đại biểu là cấp ủy các đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc đã dự hội nghị thông tin chuyên đề năm 2024 do Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức.

Các đại biểu dự hội nghị. Ảnh: C.T

Phó GS-TS Nguyễn Quốc Dũng - Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II, Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương đã phổ biến 2 chuyên đề: Cục diện thế giới và trường phái đối ngoại, ngoại giao mang đậm bản sắc “Cây tre Việt Nam” và “Hình mẫu văn hóa Hồ Chí Minh - định hướng xây dựng hệ giá trị quốc gia, hệ giá trị văn hóa, hệ giá trị gia đình và chuẩn mực con người Việt Nam”.

Nội dung các chuyên đề nhằm giúp cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc những tư tưởng, giá trị văn hóa, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó định hướng xây dựng hệ giá trị quốc gia, hệ giá trị văn hóa, hệ giá trị gia đình và chuẩn mực con người Việt Nam; tuyên truyền, cung cấp những thông tin, giá trị cốt lõi quan điểm chỉ đạo của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tạo sự thống nhất trong toàn hệ thống chính trị, đồng thuận trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động về chủ trương, đường lối đối ngoại của Đảng, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.