Tin tức

Đảng ủy khối cơ quan tỉnh: Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm

Thứ Tư, 09/07/2014 | 18:09

* Đông Hải: Tăng trưởng kinh tế đạt khá

* Sáng 8/7/2014, Đảng ủy khối cơ quan tỉnh tổ chức sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai chương trình công tác 6 tháng cuối năm.

Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy khối đã thực hiện tốt công tác chính trị tư tưởng, tập trung chỉ đạo tổ chức, triển khai, quán triệt và tuyên truyền thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; thành lập mới 2 chi bộ cơ sở, đổi tên 3 tổ chức cơ sở Đảng, xét kết nạp 95 đảng viên. Cũng trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy khối đã xây dựng chương trình kế hoạch và tiến hành kiểm tra, giám sát 12 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc về việc tổ chức thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; thi hành kỷ luật các hình thức đối với 7 đảng viên.

6 tháng cuối năm, Đảng ủy khối cơ quan tỉnh sẽ chỉ đạo các cơ sở Đảng thực hiện tốt theo chương trình công tác đề ra, trong đó tập trung vào công tác tư tưởng và xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

* Huyện ủy Đông Hải cũng vừa tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện mở rộng sơ kết 6 tháng đầu năm 2014. Trong 6 tháng đầu năm, mức tăng trưởng kinh tế của Đông Hải đạt khá, tiến độ thực hiện một số ngành, lĩnh vực chủ yếu như: nuôi trồng và đánh bắt thủy hải sản trên 65.000 tấn, đạt 58,5% kế hoạch năm và tăng 18,6% so với cùng kỳ; sản xuất muối thu hoạch gần 101.000 tấn, đạt 95,7% kế hoạch... Công tác xây dựng Đảng, vận động quần chúng và hoạt động bảo vệ pháp luật được thực hiện tốt; Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy đã tập trung chỉ đạo thực hiện nghiêm Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; qua đó, Đảng bộ huyện và các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc đã khắc phục tốt những hạn chế, khuyết điểm, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Xuân Thưởng - Quốc Quý

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.