Tin tức

Đến ngày 20/10, huyện Phước Long hoàn thành bầu cử Trưởng ấp nhiệm kỳ 2024 - 2029

Chủ Nhật, 13/10/2024 | 15:58

Sáng 13/10, ấp Phước Thọ (xã Phước Long, huyện Phước Long) tiến hành tổ chức bầu cử Trưởng ấp nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đây là ấp được huyện chọn làm điểm chỉ đạo bầu cử để rút kinh nghiệm cho 77 ấp còn lại trong toàn huyện sẽ đồng loạt bầu cử vào ngày 20/10/2024.

Ghi nhận tại điểm diễn ra bầu cử cho thấy, các băng-rôn, khẩu hiệu tuyên truyền về ngày bầu cử, niêm yết danh sách ứng cử viên, danh sách đại diện hộ gia đình tham gia bầu cử Trưởng ấp được thực hiện chu đáo, góp phần tạo sinh khí ngày bầu cử thêm rộn ràng. Đông đảo cử tri đại diện hộ gia đình cũng có mặt từ sáng sớm nghiên cứu kỹ tiểu sử các ứng cử viên để lựa chọn người làm Trưởng ấp.

Người dân ấp Phước Thọ bỏ phiếu bầu Trưởng ấp.

Tại lễ khai mạc bầu cử Trưởng ấp, đại diện các hộ gia đình được nghe công bố các quyết định của UBND xã Phước Long về việc tổ chức bầu cử và thành lập Tổ bầu cử Trưởng ấp nhiệm kỳ 2024 - 2029; giới thiệu danh sách người ứng cử. Trong cuộc bầu cử Trưởng ấp lần này, trên địa bàn ấp Phước Thọ có 269 cử tri đại diện hộ gia đình đi bầu cử, lựa chọn người tiêu biểu, có đức, tài và uy tín cao, đại diện nhân dân trong ấp để tuyên truyền, vận động thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và thực hiện nhiệm vụ chính trị trong phạm vi của ấp.

Tin, ảnh: T.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.