Tin tức

Đoàn công tác Hội LHPN Việt Nam thăm, tặng quà nữ đảng viên cao tuổi ở huyện Vĩnh Lợi

Thứ Tư, 21/08/2024 | 16:29

Chiều 21/8, đoàn công tác Hội LHPN Việt Nam do đồng chí Tôn Ngọc Hạnh - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các nữ đảng viên cao tuổi tại huyện Vĩnh Lợi. Cùng đi với đoàn có đồng chí Lê Thị Ngọc Linh - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và các đồng chí lãnh đạo huyện Vĩnh Lợi.

Đoàn công tác đến thăm và tặng quà cho nữ đảng viên Lê Thị Đầm (xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi).

Theo đó, đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho đảng viên Lê Thị Đầm (65 năm tuổi Đảng, ngụ xã Châu Thới) và đảng viên Nguyễn Thị Búp (52 năm tuổi Đảng, ngụ xã Châu Hưng A). Tại các nơi đến, đồng chí Tôn Ngọc Hạnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và trao tặng quà (sữa và một triệu đồng tiền mặt) cho các nữ đảng viên. Đồng thời, mong rằng các nữ đảng viên sẽ tiếp tục tham gia vào công tác phụ nữ tại địa phương, chia sẻ kinh nghiệm cho chị em phụ nữ và luôn là những tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo.

Tin, ảnh: T.NGHI

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.