Tin tức

Đoàn công tác tỉnh Kon Tum trao đổi kinh nghiệm về giảm nghèo tại Bạc Liêu

Thứ Ba, 06/08/2024 | 14:55

Sáng 6/8, Sở LĐ-TB&XH Bạc Liêu tiếp đoàn công tác của tỉnh Kon Tum đến học tập kinh nghiệm trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững - (ảnh).

Tại đây, Sở LĐ-TB&XH đã thông tin với đoàn công tác của tỉnh Kon Tum về công tác giảm nghèo trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua gắn với những mô hình, cách làm hay trong giảm nghèo bền vững. Đồng thời, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm về quản lý nhà nước đối với việc thực hiện các dự án, tiểu dự án thành phần trong Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững, cũng như những khó khăn, vướng mắc, bất cập trong triển khai và thực hiện chương trình. Cùng với đó, đoàn công tác tỉnh Kon Tum cũng chia sẻ những kinh nghiệm và bài học của công tác này.

Theo kế hoạch, Sở LĐ-TB&XH sẽ tổ chức cho đoàn công tác của tỉnh Kon Tum đi học tập và tham quan các mô hình giảm nghèo ở các địa phương, nhất là tham quan các mô hình sản xuất hiệu quả, nội dung về cải thiện dinh dưỡng và công tác truyền thông về giảm nghèo…

Tin, ảnh: Kim Trung

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.