Tin tức

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao 3.000 suất quà Tết

Chủ Nhật, 04/02/2024 | 14:24

(BL-NQ) Sáng 4/2/2024, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bạc Liêu đã trao 50 phần quà Tết cho người dân khóm 10, Phường 1, TP. Bạc Liêu (ảnh).

Ảnh: N.Q

Mỗi phần quà là tiền mặt 1 triệu đồng, do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Bạc Liêu tài trợ.

Phát biểu tại buổi trao quà, bà Trần Thị Thu Đông - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội VH-NT Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, đại biểu Quốc hội tỉnh cho biết: “Bên cạnh thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan dân cử và của đại biểu dân cử, Đoàn đại biểu Quốc hội và các vị đại biểu Quốc hội tỉnh Bạc Liêu luôn tận dụng mọi điều kiện để trực tiếp hoặc gián tiếp tham gia phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, trong đó có công tác an sinh xã hội”.

Sau khi trao quà tại trụ sở Ban nhân dân khóm 10, Phường 1, bà Trần Thị Thu Đông phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đến nhà trao quà cho nạn nhân chất độc da cam đang sinh sống trên địa bàn TP. Bạc Liêu.

Trong dịp Tết Giáp Thìn này, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh vận động được 3.000 phần quà, trị giá trên 2 tỷ đồng để trao cho người dân và một số tổ chức trên địa bàn tỉnh. Số quà này do đồng chí Võ Văn Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó trưởng ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương Đảng kêu gọi các doanh nghiệp ủng hộ.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh bắt đầu trao quà từ ngày 4/2 và dự kiến kết thúc vào ngày 9/2 (nhằm ngày 30 Tết).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.