Tin tức

Doanh nghiệp đồng hành cùng Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu

Thứ Năm, 10/11/2022 | 09:02

Chiều 9/11, UBND tỉnh phối hợp với Thị ủy, UBND TX. Giá Rai tổ chức buổi làm việc với các doanh nghiệp chế biến thủy sản trên địa bàn thị xã để vận động tài trợ cho Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu, Lễ hội Dạ cổ Hoài Lang và hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022. Tham dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Lê Tấn Cận cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, lãnh đạo TX. Giá Rai và gần 20 doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Lê Tấn Cận phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, các doanh nghiệp được thông tin đầy đủ về chuỗi sự kiện Ngày hội Văn hóa – Du lịch Bạc Liêu, Lễ hội Dạ cổ Hoài Lang và hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022 cũng như quy chế tài trợ cho chuỗi sự kiện sắp diễn ra. Theo đó,  doanh nghiệp có thể thực hiện 2 hình thức là tài trợ bằng hiện kim hoặc tài trợ bằng các hình thức khác như: tài trợ hiện vật, tài trợ truyền thông, tài trợ lưu trú và các dịch vụ hậu cần,…

Tùy theo định mức tài trợ, các doanh nghiệp sẽ được giới thiệu và cảm ơn tại chương trình khai mạc chuỗi sự kiện, được quảng bá, giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp trên cổng thông tin điện tử tỉnh Bạc Liêu; quảng bá logo của nhà tài trợ trên các pano, băng rôn, đặt trên một số tuyến đường chính… Phát biểu ý kiến tại buổi làm việc, dại diện các doanh nghiệp bày tỏ sự phấn khởi khi biết được trên địa bàn tỉnh sắp diễn ra chuỗi sự kiện lớn. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp chế biến thủy sản của tỉnh nói chung, TX. Giá Rai nói riêng được quảng bá thương hiệu, giao lưu, tìm kiếm đối tác, mở ra thị trường và tạo động lực thúc đẩy chuỗi giá trị các mặt hàng thủy sản của tỉnh nhà.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Lê Tấn Cận (thứ 2 từ trái sang) cùng đại diện Cục thuế tỉnh trao giấy khen cho các doanh nghiệp đã chấp hành tốt việc nộp thuế năm 2021.

Đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp chế biến thủy sản trên địa bàn TX. Giá Rai trong thời gian qua, nhất là trong việc hỗ trợ sức người, sức của, đồng hành cùng địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Lê Tấn Cận mong rằng, trước chuỗi sự kiện lớn của tỉnh sắp diễn ra, UBND tỉnh rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp để cùng với tỉnh tổ chức thành công các hoạt động. Qua đó góp phần tăng cường quảng bá hình ảnh và con người Bạc Liêu đến với bạn bè trong nước và quốc tế, tăng cường công tác thu hút đầu tư phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Dịp này, nhiều doanh nghiệp chế biến thủy sản trên địa bàn TX. Giá Rai cũng đã nhận được giấy khen của Cục trưởng Cục thuế tỉnh vì đã chấp hành tốt việc nộp thuế năm 2021.

Tin, ảnh: C.Linh - T. Quyên

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.