Tin tức

Đồng hương Cà Mau và Bạc Liêu tại TP. HCM ủng hộ quê hương hơn 150 tỷ đồng

Thứ Năm, 10/10/2024 | 19:03

(PLVN) Ngày 10/10, tại trụ sở Đài Truyền hình TP. HCM, Ban Liên lạc Đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau tại TP. HCM tổ chức Lễ ra mắt chương trình nghệ thuật “Quê hương và những tấm lòng” với chủ đề “Nhịp cầu nối những bờ vui”.

Ban Liên lạc Đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau hướng về quê hương với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Chương trình được tổ chức với mong muốn nhận được sự đồng lòng ủng hộ của các mạnh thường quân để thực hiện các hoạt động từ thiện như: cầu “Đồng hương’, nhà “Đồng hương”, học bổng “Đồng hương” cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi; giúp những hộ khó khăn an cư lạc nghiệp; giúp người dân nói chung thuận tiện, an toàn khi tham gia giao thông...

Tham gia chương trình, nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện các ca khúc về con người và vùng đất Cà Mau - Bạc Liêu cũng như quê hương đất nước Việt Nam tươi đẹp. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình TP. HCM (HTV) và các đài Bạc Liêu, Cà Mau… vào 9 - 11h ngày 19/10/2024.

Chỉ tính từ giữa năm 2017 đến nay, Ban Liên lạc đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau tại TP. HCM đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện chăm lo cho bà con tại 2 tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau, với số tiền hơn 150 tỷ đồng. Tiền ủng hộ được trích để xây dựng 68 cây cầu, 54 ngôi nhà, nhiều km đường phục vụ người dân; trao học bổng, hỗ trợ, chăm sóc, nuôi dưỡng cho hàng trăm trẻ em mồ côi, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau tại TP. HCM còn có câu lạc bộ Thầy thuốc luôn túc trực 24/24h để sẵn sàng hỗ trợ bà con đồng hương ốm đau bệnh tật...

Hoàng Quý

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.