Tin tức

Đường cờ dài 25km tại Bạc Liêu xác lập kỷ lục đường cờ Tổ quốc dài nhất

Thứ Sáu, 05/07/2024 | 16:34

Các đồng chí nguyên lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh cùng đông đảo đoàn viên và người dân tham quan đường cờ Tổ quốc dài 25km. Ảnh: H.T

(BL-HT) Mới đây, tại lễ kỷ niệm 5 năm thực hiện chương trình “Tự hào cờ Tổ quốc” của Báo Người Lao Động, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao 4 kỷ lục cho cơ quan này.

Cụ thể là 4 kỷ lục: trao tặng cờ Tổ quốc với số lượng nhiều nhất với hơn 2 triệu lá cờ, trao tặng cờ Tổ quốc tại nhiều tỉnh, thành nhất với 54 tỉnh, thành; thực hiện nhiều tuyến đường cờ Tổ quốc nhất với 750 đường cờ và thực hiện tuyến đường cờ Tổ quốc dài nhất với 25km tại xã Ninh Thạnh Lợi (huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu).

Trước đó, ngày 23/8/2023, công trình “Đường cờ Tổ quốc” do Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Báo Người Lao Động khánh thành tại xã Ninh Thạnh Lợi. Đường cờ có tổng số 1.700 lá cờ và trụ cờ, trị giá 700 triệu đồng, được thực hiện trên 2 tuyến đường dẫn về Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Căn cứ Cái Chanh.

Công trình mang ý nghĩa to lớn, vừa tôn vinh giá trị, ý nghĩa của lá cờ Tổ quốc, vừa tuyên tuyền, giáo dục cho người dân, cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi tỉnh nhà về tình yêu Tổ quốc. Hình ảnh cờ đỏ sao vàng tung bay trên tuyến đường vào Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt là biểu tượng thiêng liêng, niềm tự hào của mỗi người dân Bạc Liêu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.