Tin tức

Gần 150 cán bộ lãnh đạo, quản lý các ngành, địa phương và doanh nghiệp được tập huấn kiến thức về thông tin - truyền thông

Thứ Ba, 25/10/2022 | 10:06

Sáng 25/10, Sở VH-TT-TT&DL tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác thông tin và truyền thông cho gần 150 cán bộ lãnh đạo, quản lý các ngành, địa phương và doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực  thông tin và truyền thông (ảnh).

Tại đây, các đại biểu được cung cấp nhiều nội dung, kiến thức quan trọng với nhiều chuyên đề như: Chuyên đề về công nghệ thông tin liên quan đến Nghị định số 73 của Chính phủ; Thông tư số 03 và 04 của Bộ TT-TT; Nghị định số 42 của Chính phủ; Quy định chi tiết và hướng dẫn thủ tục cấp giấy phép sử dụng tần số vô tuyến điện; cho thuê, cho mượn thiết bị vô tuyến điện; sử dụng chung tần số vô tuyến điện; Quyết định số 1127 của Bộ TT-TT công bố các chỉ tiêu thuộc tiêu chí thông tin và truyền thông của Bộ tiêu chí quốc gia về nông thôn mới và Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021 - 2025…

Mục đích của hội nghị tập huấn nhằm trang bị kiến thức, cung cấp những thông tin mới phục vụ cho công tác quản lý của các ngành, địa phương, doanh nghiệp về công tác thông tin và truyền thông.

Tin, ảnh: K.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.