Tin tức

Gần 200 cán bộ, hội viên Mặt trận và đoàn thể TP. Bạc Liêu chỉnh trang tuyến đường Cao Văn Lầu

Thứ Tư, 16/11/2022 | 16:52

(BL-TT) Nhằm góp phần chuẩn bị cho Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu năm 2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Bạc Liêu đã tổ chức Đội ra quân tình nguyện gồm hơn 80 cán bộ, đoàn viên, hội viên của Mặt trận và các đoàn thể thành phố (gọi tắt là đội công tác) phối hợp với gần 100 cán bộ, hội viên, nhân dân Phường 2, Phường 5 và phường Nhà Mát ra quân chỉnh trang tuyến đường Cao Văn Lầu dài gần 7km. Gần 200 tình nguyện viên vừa dọn dẹp vệ sinh, tháo gỡ giấy dán quảng cáo không đúng quy định, trồng hoa, cây xanh vừa vận động người dân trên tuyến đường này tháo dỡ mái che, dọn dẹp khuôn viên nhà ở nhằm tạo vẻ mỹ quan cho tuyến đường xanh - sạch - đẹp dẫn ra các điểm du lịch hấp dẫn ở phường Nhà Mát.

Ngoài ra, đội công tác thành phố còn hỗ trợ các phường nội ô trong công tác tuyên truyền, vận động người dân thực hiện các tuyến đường kiểu mẫu. Đồng thời, đội sẽ duy trì hoạt động kiểm tra, nhắc nhở để giữ vững hình ảnh “đường thông, hè thoáng” trong suốt thời gian trước, trong và sau thời gian diễn ra Ngày hội.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.