Tin tức

Gặp mặt cán bộ nữ lãnh đạo chủ chốt Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương

Thứ Hai, 08/07/2024 | 16:22

* Chị Nguyễn Kim Đoan (Bạc Liêu) được biểu dương toàn quốc

(BL-TT) Chiều 8/7, Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ nữ lãnh đạo chủ chốt Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương và biểu dương cán bộ nữ công tiêu biểu lần thứ 3 - năm 2024.

Tham dự hội nghị có hơn 300 đại biểu nữ là cán bộ Công đoàn tiêu biểu trong toàn quốc. Đây là dịp để các cán bộ nữ Công đoàn các cấp chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao nghiệp vụ trong công tác vận động nữ công nhân viên chức - lao động, xây dựng các mô hình, phong trào nữ công hiệu quả, thiết thực.

95 nữ cán bộ được biểu dương đợt này là những điển hình tiêu biểu, đại diện cho lực lượng nữ công nhân viên chức - lao động và đội ngũ cán bộ nữ công Công đoàn các cấp. Các chị luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm trong mọi công việc, tận tụy, tâm huyết, vì người lao động, đặc biệt là lao động nữ. Bạc Liêu có 1 đại diện được biểu dương là chị Nguyễn Kim Đoan - Trưởng ban Nữ công quần chúng Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.