Tin tức

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV OIL năm 2014: Các đội mạnh có điểm dễ dàng

Thứ Bảy, 12/07/2014 | 16:58

(BL-CK) Chiều và tối nay (12/7), Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV OIL năm 2014 tiếp tục diễn ra các diễn biến ở loạt trận thứ 3 của các bảng nam và nữ với các cặp đấu: XSKT Vĩnh Long gặp Đức Long Gia Lai (lúc 15 giờ), Phòng không không quân gặp Tiến Nông Thanh Hóa lúc 17 giờ; Biên phòng gặp Tràng An Ninh Bình lúc 19 giờ.

Trước đó, trong ngày thi đấu thứ 4 của giải vào chiều tối 11/7, Đức Long Gia Lai đã có trận thắng 3-1 trước Tràng An Ninh Bình; Quân khu 5 thắng Công an Phú Thọ 3-1. Ở nội dung nữ, các cô gái của đội Tiến Nông Thanh Hóa thắng PVD Thái Bình 3-0.

Trận đấu giữa Ngân hàng Công thương (áo tím) thắng Tân Bình TP. HCM 3-0.

Trước khi bước vào loạt trận thứ 3, tình hình ở các bảng như sau: Ở bảng nam, cùng có 2 trận thắng là các đội Đức Long Gia Lai, Biên Phòng và XSKT Vĩnh Long. Ở bảng nữ là Ngân hàng Công thương và Tiến Nông Thanh Hóa cùng có 2 trận thắng. Với cục diện như hiện nay, các đội được đánh giá mạnh hơn đã có điểm dễ dàng trước các đối thủ dưới cơ.

Diễn biến ở các trận đấu trước như sau: Ngày 9/7 đội Phòng không không quân đã để thua chóng vánh 3-0 trước đội PVD Thái Bình. Hai đội đều thua ở loạt trận thứ nhất là Tiến Nông Thanh Hóa (thua Ngân hàng Công thương 0-3) và Tân Bình TP. HCM  đã có trận đấu rất hay để giành điểm trong loạt trận thứ 2. Sau khi để thua trước 2 sét với tỷ số 21-25, 13-25, đội Tân Bình TP.  HCM đã có những điều chỉnh thích hợp để thắng lại 2 sét với tỷ số 25-16, 25-20. Tuy nhiên, dù rất nỗ lực nhưng các cô gái đến từ TP. HCM vẫn thất thủ với tỷ số chung cuộc 3-2 ở sét thứ 5 với tỷ số 16-9.

Trận đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa 2 đội ở bảng nam giữa Đức Long Gia Lai và Công an Phú Thọ. Ở trận này, Đức Long Gia Lai đã cho thấy sức mạnh của ứng viên vô địch giải khi thắng dễ Công an Phú Thọ với tỷ số 3-0.

Ngày 10/7, Quân khu 5 thua XSKT Vĩnh Long 1-3, Biên Phòng thắng Công an Phú Thọ 3-1, ở bảng nữ, Ngân hàng Công thương thắng Tân Bình TP. HCM 3-0.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.