Tin tức

Giải bóng đá gây quỹ hơn 41 triệu đồng chăm lo tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chủ Nhật, 08/09/2024 | 15:20

Sáng 8/9, tại sân bóng đá Thanh Niên (Phường 1, TP. Bạc Liêu) diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá thiện nguyện thực hiện chương trình “Đêm hội trăng Rằm” lần thứ 2 - năm 2024. Dự lễ khai mạc có đại diện chính quyền các phường, xã trên địa bàn tỉnh.

Các đội bóng đóng góp quỹ thực hiện chương trình “Đêm hội trăng Rằm”.

Giải bóng đá thiện nguyện do anh Kiều Phát Huy (TP. Bạc Liêu) tổ chức nhằm gây quỹ giúp đỡ trẻ em, người già có hoàn cảnh khó khăn. Giải lần này thu hút 22 đội bóng tham gia thi đấu theo thể thức đá loại trực tiếp. Tham gia giải năm nay, các đội đã đóng góp hơn 41 triệu đồng. Số tiền này sẽ được Ban tổ chức thực hiện chương trình “Đêm hội trăng Rằm” tại cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi Vĩnh Phước An tự (Phường 2, TP. Bạc Liêu) và tổ chức trao quà cho hơn 340 người già neo đơn, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em dân tộc Khmer trên địa bàn tỉnh.

Giải bóng đá thiện nguyện là một sân chơi bổ ích dành cho những người yêu thể thao có dịp giao lưu, rèn luyện sức khỏe. Đặc biệt là chung tay giúp đỡ những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, thông qua những món quà đó sẽ mang đến một cái tết Trung thu năm 2024 ấm áp yêu thương, vui tươi đến với những trẻ em kém may mắn để các em có thêm niềm tin, sức mạnh vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.