Tin tức

HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri huyện Vĩnh Lợi

Thứ Sáu, 08/08/2014 | 17:32

Tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện Vĩnh Lợi vừa tiếp xúc cử tri ở các xã, thị trấn thuộc huyện Vĩnh Lợi để báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ 11, HĐND tỉnh khóa VIII và HĐND huyện lần thứ 9 (khóa X); thông qua sơ lược tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2014 và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri đặt ra trước kỳ họp.

Tại các buổi tiếp xúc, bà con cử tri đã kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh, huyện một số vấn đề như: có chính sách hỗ trợ để người nuôi tôm bị thiệt hại tái sản xuất; nâng cấp Trạm Y tế xã Hưng Thành thành phòng khám khu vực; sớm nâng cấp, sửa chữa tuyến đường đê bao xã Hưng Thành; khảo sát những tuyến đường có điều kiện để mắc điện sinh hoạt phục vụ người dân; đề nghị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện cho hộ nghèo tiếp cận vốn vay 50 triệu đồng; những vấn đề về giải quyết tranh chấp đất đai trong dân; chính sách đối với người có công.

Ông Phạm Văn Thiều, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thay mặt tổ đại biểu HĐND 2 cấp đã giải trình những vấn đề cử tri đặt ra thuộc thẩm quyền; các vấn đề còn lại sẽ phản ánh tại kỳ họp HĐND tỉnh và huyện trong thời gian tới.

Vĩnh Cường

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.