Tin tức

Hỗ trợ cất 4 căn nhà tình thương cho các hộ gặp khó khăn về nhà ở

Thứ Hai, 07/10/2024 | 17:12

Ông Trần Hữu Khoa - Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu (thứ 4 từ trái sang) trao biển “nhà tình thương” cho hộ ông Huỳnh Văn Chọn. Ảnh: K.K

(BL-KP) Nhằm tạo điều kiện giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, ổn định cuộc sống trên địa bàn các địa phương, trong tháng 9/2024 vừa qua, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vĩnh Lợi tổ chức lễ gắn biển 4 căn nhà tình thương.

Các gia đình được hỗ trợ cất nhà gồm: hộ bà Nguyễn Thị Nỉ, hộ bà Lê Thị Hận (xã Long Thạnh); hộ ông Trần Văn Lai (thị trấn Châu Hưng) và hộ ông Huỳnh Văn Chọn (xã Châu Thới). Mức hỗ trợ mỗi căn nhà là 50 triệu đồng, được trích từ tiền vận động ủng hộ “Quỹ Vì người nghèo - An sinh xã hội” do CNVC-LĐ Công ty Điện lực Bạc Liêu đóng góp.

Ông Trần Hữu Khoa - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu đã trao biển “nhà tình thương” cho các hộ nêu trên, mong muốn các hộ có nhà mới, sớm được “an cư lạc nghiệp”.

Sự đồng hành của Công ty Điện lực Bạc Liêu trong các chương trình như tặng nhà tình thương là một trong những việc làm thiết thực, đầy ý nghĩa nhân văn; qua đó còn góp phần cùng Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương giúp hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở có điều kiện ổn định cuộc sống, an tâm sản xuất, phát triển kinh tế gia đình.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.