Tin tức

Hỗ trợ hơn 6,8 tỷ đồng cho bệnh nhân nghèo, nạn nhân tai nạn giao thông

Thứ Tư, 25/09/2024 | 16:49

Hội Chữ thập đỏ TP. Bạc Liêu trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 7 nhân Tháng Nhân đạo năm 2024.

Từ đầu năm đến nay, Hội CTĐ thành phố đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể huy động mọi nguồn lực xã hội tham gia vào hoạt động nhân đạo - từ thiện. Nhờ đó, nhiều hoạt động an sinh xã hội và chăm sóc sức khỏe cộng đồng được Hội đẩy mạnh thực hiện, mang lại hiệu quả cao. Điển hình, việc thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, các cấp Hội trong thành phố duy trì thường xuyên 65 địa chỉ nhân đạo, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực với tổng kinh phí trên 104 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Hội đã có những hoạt động hỗ trợ đột xuất bằng nhiều hình thức cho các trường hợp bệnh hiểm nghèo, tai nạn giao thông như: tặng quà, nhu yếu phẩm, xe lăn, thẻ bảo hiểm y tế, tiền mặt, hỗ trợ viện phí… với tổng số tiền hơn 6,8 tỷ đồng.

Tin, ảnh: T.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.