Tin tức

Hoàn thành tặng 800 phần quà chào mừng Đại hội các dân tộc thiểu số tỉnh

Thứ Bảy, 05/10/2024 | 15:42

Tiếp tục hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh Bạc Liêu lần thứ IV - năm 2024, sáng 5/10, Ban Dân tộc và Tôn giáo tỉnh đã đến trao quà cho người dân xã Vĩnh Trạch (TP. Bạc Liêu) - ảnh.

Ban Dân tộc và Tôn giáo tỉnh đã vận động đoàn từ thiện Trúc Lâm Phật Tâm và phật tử Bình Dương tặng đồng bào Khmer nơi đây 100 phần quà, với mỗi phần gồm nhu yếu phẩm, 10kg gạo, tiền mặt…

Như vậy, Ban Dân tộc và Tôn giáo tỉnh đã hoàn thành hoạt động tặng quà chào mừng Đại hội đại biểu các DTTS tỉnh (dự kiến diễn ra tháng 11/2024). Tổng cộng cơ quan này đã trao tặng 800 phần quà, 50 suất học bổng, 200 quyển tập, xây dựng và bàn giao 7 căn nhà tình thương cho đồng bào DTTS nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở tất cả 7 địa phương cấp huyện trong tỉnh. Hoạt động này diễn ra bắt đầu từ ngày 20/9 tại xã Vĩnh Trạch Đông (TP. Bạc Liêu).

Việc làm nhân văn này nhằm tiếp tục cụ thể hóa chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác dân tộc, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, không ngừng nâng cao đời sống người dân nói chung và vùng có đông đồng bào DTTS nói riêng.

Tin, ảnh: N.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.