Tin tức

Hội LHPN huyện Phước Long: Bàn giao 3 Mái ấm tình thương cho hộ khó khăn

Thứ Năm, 19/09/2024 | 15:12

Ngày 19/9, Hội LHPN huyện Phước Long đã tổ chức Lễ bàn giao 3 Mái ấm tình thương cho các hộ khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện. Đây cũng là những công trình mà Hội khẩn trương hoàn thành sớm để chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2025 - 2030; hưởng ứng Năm Dân vận khéo của huyện được ra quân tại xã Vĩnh Phú Đông.

Hội LHPN huyện Phước Long bàn giao Mái ấm tình thương cho hộ ông Cao Lý Cát (xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long).

Cả 3 Mái ấm tình thương đợt này đều do Hội LHPN huyện vận động Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh hỗ trợ (gồm 2 hộ hội viên khó khăn ở xã Vĩnh Thanh và hộ dân tộc Khmer ở xã Vĩnh Phú Đông). Mỗi hộ đều được hỗ trợ 50 triệu đồng, đồng thời sử dụng thêm tiền tiết kiệm của gia đình, nhờ sự hỗ trợ ngày công của người thân để xây dựng căn nhà mới với kinh phí từ 60 đến hơn 70 triệu đồng/căn.

Dịp này, Hội LHPN huyện cùng nhà tài trợ cũng đã trao tặng mỗi hộ một phần quà mừng nhà mới (gồm nhu yếu phẩm, vật dụng gia đình trị giá trên 500 ngàn đồng/phần).

Tin, ảnh: T.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.