Tin tức

Hội LHPN TP. Bạc Liêu: Chuyển hơn 3,5 tấn hàng hóa hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão lũ

Thứ Ba, 24/09/2024 | 08:56

Chiều 23/9, Hội LHPN TP. Bạc Liêu tổ chức vận chuyển chuyến hàng thứ 4 đến tỉnh Yên Bái và Lào Cai nhằm hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai. Chuyến hàng đợt này với khối lượng hơn 1 tấn (gạo, nhu yếu phẩm, quần áo…) do Hội vận động một số thành viên của Câu lạc bộ Doanh nghiệp TP. Bạc Liêu, các cá nhân hội viên thiện tâm.

Cán bộ Hội LHPN TP. Bạc Liêu và các thành viên CLB Doanh nghiệp thành phố kiểm tra, chuẩn bị hàng hóa để vận chuyển đến người dân vùng bị thiệt hại do bão lũ.

Được biết, nhằm chia sẻ với những nỗi đau, thiệt hại của người dân các tỉnh, thành phố miền Bắc bị ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 3 gây ra, Hội LHPN thành phố đã kêu gọi, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ cùng các nhà hảo tâm trên địa bàn phát huy tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”. Đến nay, Hội đã chuyển đến đồng bào các tỉnh miền Bắc nằm trong vùng thiên tai trên 3,4 tấn lương thực, nhu yếu phẩm, quần áo... với tổng trị giá 108 triệu đồng. Cảm động hơn hết là có những hội viên, phụ nữ đã không ngại công sơ chế sẵn lương thực để bà con có thể dùng ngay, dùng lâu dài, từ đó dành thời gian xây cất, dọn dẹp lại nhà cửa, nhanh chóng ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất…

Tin, ảnh: T.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.