Tin tức

Hội LHPN tỉnh: Sơ kết công tác giữa nhiệm kỳ 2011 – 2016

Thứ Sáu, 11/07/2014 | 17:31

(BL-HL) Ngày 11/7/2014, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ đánh giá thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần X (nhiệm kỳ 2011 - 2016).

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh - Trần Hồng Chiến trao giấy khen cho các đơn vị có thành tích trong đợt thi đua nâng chất lượng hoạt động ủy thác với Ngân hàng Chính sách xã hội năm 2013. Ảnh: H.L

Nửa nhiệm kỳ qua, các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh đã thực hiện đạt 8/9 chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra. Các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh cũng đã tập trung nâng cao chất lượng hoạt động, triển khai thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không - 3 sạch” và 6 nhiệm vụ trọng tâm của Hội. Song song đó, các cấp Hội còn phối hợp với Trung tâm Dạy nghề mở 346 lớp dạy nghề gồm: may dân dụng, đan ghế nhựa, kết chuỗi cườm, chuyển giao khoa học - kỹ thuật về chăn nuôi, trồng trọt cho hơn 13.350 chị em phụ nữ, đạt 383,8% so với chỉ tiêu nghị quyết. Ngoài ra, Hội LHPN tỉnh đã chủ động xây dựng đề xuất và quản lý thực hiện các dự án về chương trình tín dụng hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ nghèo các xã vùng ven biển và hoạt động truyền thông nâng cao năng lực cho phụ nữ về phòng chống HIV/AIDS, bảo vệ môi trường…

Dịp này, có 5 tập thể và 18 cá nhân được Hội LHPN tỉnh khen thưởng vì đã có thành tích trong đợt thi đua nâng chất lượng hoạt động ủy thác với Ngân hàng Chính sách xã hội năm 2013.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.