Tin tức

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh kiểm tra hoạt động Hội tại huyện Phước Long

Thứ Ba, 29/10/2013 | 15:35

(BL-TQ) Ngày 29/10/2013, đoàn cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đến kiểm tra tình hình hoạt động và phong trào phụ nữ của Hội LHPN huyện Phước Long.

Trong 10 tháng qua, Hội LHPN huyện đã vận động, hỗ trợ xây dựng 4 mái ấm tình thương cho cán bộ, hội viên nghèo; tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ trên 320 phụ nữ nghèo làm chủ hộ vươn lên phát triển kinh tế gia đình; duy trì, củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động trên 230 tổ tiết kiệm thông qua các hình thức quay vòng hàng tháng giúp đỡ trên 200 chị em phụ nữ có vốn phát triển kinh tế gia đình. Đến nay, toàn huyện còn trên 2.000 hộ hội viên phụ nữ nghèo, bằng nhiều giải pháp, dự kiến cuối năm thoát nghèo trên 1.100 hộ.

Thực hiện cuộc vận động “5 không - 3 sạch” gắn với thực hiện 13 tiêu chí xây dựng gia đình nông thôn mới, đến nay, huyện đã công nhận trên 17.730 hộ cán bộ, hội viên phụ nữ đạt tiêu chuẩn này.

Trong những tháng còn lại của năm 2013, Hội tiếp tục bám sát thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, nhất là hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết của các cấp Hội.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.