Tin tức

Hội Luật gia Việt Nam - Cụm số 5 tổng kết phong trao thi đua năm 2022

Thứ Sáu, 18/11/2022 | 17:32

(BL-KP) Sáng 18/11, tại Nhà khách số 1 Hùng Vương (TP. Bạc Liêu), Hội Luật gia Việt Nam tổ chức tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và ký giao ước thi đua năm 2023 đối với Cụm thi đua Hội Luật gia các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). 

Ký kết giao ước thi đua năm 2023. Ảnh: K.P

Theo báo cáo, phong trào thi đua của Hội Luật gia các tỉnh, thành phố ĐBSCL được tổ chức thực hiện khá sôi nổi, tích cực, nội dung thi đua bám sát vào kế hoạch của Hội Luật gia Việt Nam, kế hoạch của Cụm thi đua số 5 và yêu cầu nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, đồng thời có chú ý hướng mạnh về cơ sở. Các cấp Hội trong Cụm thi đua đã làm tốt nhiệm vụ được quy định trong xây dựng chính sách, pháp luật tại địa phương; công tác tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý; vai trò thành viên Ban cải cách tư pháp. Phong trào thi đua phát triển đều khắp, liên tục ở các cấp Hội, tạo động lực khá mạnh mẽ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Tại buổi tổng kết, các đại biểu đã nhất trí suy tôn Hội Luật gia tỉnh Bạc Liêu (Cụm trưởng năm 2022), Hội Luật gia tỉnh Tiền Giang được nhận cờ thi đua Hội Luật gia Việt Nam và 7 tập thể Hội Luật gia được nhận bằng khen của Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam năm 2022.

Dịp này, Cụm thi đua ĐBSCL đã ký bản giao ước thi đua năm 2023 và trao Quyết định Cụm trưởng cho Hội Luật gia tỉnh Tiền Giang.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.