Tin tức

Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh: Thăm và tặng quà nạn nhân chất độc da cam

Thứ Tư, 06/08/2014 | 17:31

* Huyện Hòa Bình: Tặng quà 40 nạn nhân chất độc da cam

Trong 2 ngày (5 và 6/8/2014) Hội Nạn nhân chất độc da cam (CĐDC) tỉnh tổ chức nhiều đoàn đến thăm và tặng quà nạn nhân CĐDC có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các huyện Giá Rai, Vĩnh Lợi, Đông Hải, Phước Long và Hồng Dân.

Đoàn công tác huyện Hòa Bình thăm nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn. Ảnh: Tiến Luận

Tại các điểm đến, đoàn đã thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn mà nạn nhân nhiễm CĐDC và gia đình phải gánh chịu trong thời gian qua, đồng thời động viên họ cố gắng vượt qua nỗi đau bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, Hội Nạn nhân CĐDC tỉnh cùng với Hội Nạn nhân CĐDC các huyện tặng hơn 350 phần quà cho nạn nhân nhiễm CĐDC, mỗi suất trị giá 400.000 đồng.

Riêng Hội Nạn nhân CĐDC huyện Đông Hải và Hồng Dân đã tặng 30 chiếc xe đạp, 10 chiếc xe lăn cho con của nạn nhân và nạn nhân nhiễm CĐDC trên địa bàn.

* Ngày 5/8/2014, Hội Nạn nhân CĐDC huyện Hòa Bình tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà 40 nạn nhân CĐDC ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Dịp này, đoàn trao tặng mỗi gia đình nạn nhân CDDC 1 suất quà trị giá 400.000 đồng. Trong đó, Hội Nạn nhân CĐDC tỉnh hỗ trợ 20 suất.

H. Lam - M. Đạt - T. Luận - B. Trân

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.