Tin tức

Hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 6/2024

Thứ Tư, 19/06/2024 | 16:47

(BL-HL) Ngày 19/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 6/2024.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh về chuyển đổi số (CĐS); thực trạng về CĐS trên địa bàn tỉnh và một số nhiệm vụ, giải pháp CĐS trong thời gian tới; nâng cao nhận thức về CĐS và một số giải pháp tiêu biểu trong việc triển khai CĐS ở một số ngành và địa phương hiện nay.

Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, đồng chí Lâm Hồ Sỹ - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cấp, các ngành bám sát chỉ đạo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tuyên truyền có chiều sâu các nội dung được triển khai tại hội nghị về công tác CĐS; tuyên truyền đậm nét các ngày lễ lớn của đất nước và địa phương. Ngoài ra, các cấp, các ngành tập cần trung tuyên truyền về kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2024; tuyên truyền chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU); tiếp tục tuyên truyền về các lĩnh vực đời sống xã hội, trong đó chú trọng tuyên truyền về thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.