Tin tức

Hội nghị giao ban công tác khoa giáo 6 tháng đầu năm

Thứ Hai, 07/07/2014 | 17:32

(BL-XT) Ngày 7/7/2014, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban công tác khoa giáo 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Trong 6 tháng đầu năm, hoạt động của các ngành trong Khối khoa giáo đã đạt được những kết quả tích cực. Chất lượng giảng dạy, học tập từng bước được nâng lên; thực hiện đúng chương trình dạy và học; duy trì tốt phong trào thi đua trong toàn ngành; chất lượng đội ngũ giáo viên ngày càng được nâng cao. Việc chăm sóc sức khỏe nhân dân luôn được quan tâm; công tác phòng chống dịch bệnh được chú trọng thường xuyên nên đã khống chế và không để dịch bệnh lớn xảy ra.

Các đề tài, dự án khoa học được đưa vào thực tế sản xuất, mang lại hiệu quả kinh tế, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng. Công tác bảo vệ môi trường luôn được quan tâm; phong trào xã hội hóa thể dục - thể thao ngày càng đi vào chiều sâu, thu hút đông đảo nhân dân tham gia. Luật Phòng chống bạo lực gia đình được thực hiện tốt; số gia đình được công nhận gia đình văn hóa, khóm, ấp văn hóa ngày càng có chất lượng. Công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em với nhiều hoạt động, phong trào mang tính thiết thực; thực hiện đúng chế độ, chính sách đối với trẻ em...

Trong 6 tháng cuối năm, Khối khoa giáo sẽ tiếp tục phát huy những kết quả tích cực, tiếp tục triển khai thực hiện tốt các chương trình mục tiêu, hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.