Tin tức

Hội nghị Kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2024

Thứ Năm, 26/09/2024 | 17:22

* Bạc Liêu tham gia trưng bày hơn 60 sản phẩm OCOP

Ngày 26/9, UBND TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Công thương tổ chức Hội nghị Kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2024 với chủ đề “Kết nối trách nhiệm - Hướng đến chuỗi cung ứng xanh”.

Hội nghị đã quy tụ hơn 2.000 doanh nghiệp đến từ hơn 45 tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong đó, tỉnh Bạc Liêu tham gia một gian hàng trưng bày với hơn 60 sản phẩm OCOP của 15 chủ thể. Tham gia hội nghị, các doanh nghiệp trên cả nước sẽ có nhiều buổi gặp gỡ với doanh nghiệp sản xuất, hệ thống phân phối hiện đại của TP. Hồ Chí Minh để chào bán nhiều sản phẩm đặc trưng của tỉnh, thành; tiếp tục ký kết thêm nhiều hợp đồng mới để mở rộng thị trường trong nước và ngoài nước…

Gian hàng trưng bày sản phẩm của tỉnh Bạc Liêu tại hội nghị.

Ngoài không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, ẩm thực đặc sắc của các vùng, miền với quy mô 700 gian hàng, hội nghị năm nay còn có hoạt động kết nối giữa 13 tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam, 4 sàn thương mại điện tử, các chợ đầu mối với cộng đồng doanh nghiệp sản xuất đến từ các tỉnh, thành trên cả nước. Đặc biệt, TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức 19 phiên live được dẫn dắt bởi 19 nhà sáng tạo nội dung số nhằm quảng bá hơn 200 sản phẩm đến từ 45 tỉnh, thành.

Mục tiêu của hội nghị là giảm thiểu chi phí trung gian trong lưu thông hàng hóa, giúp doanh nghiệp phân phối tiết kiệm chi phí tìm kiếm nhà cung ứng và doanh nghiệp cung ứng tiết kiệm chi phí đưa sản phẩm vào các kênh phân phối…

Tin, ảnh: M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.