Tin tức

Hội nghị tập huấn điều tra, thu thập, cập nhật thông tin việc tìm người

Thứ Năm, 15/08/2024 | 09:49

Thực hiện Quyết định 1326 của Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt Kế hoạch thực hiện hỗ trợ việc làm bền vững thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2024, sáng 15/8, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn điều tra, thu thập, cập nhật thông tin việc tìm người cho gần 100 đại biểu là lãnh đạo Phòng LĐ-TB&XH, cán bộ phụ trách công tác xã hội ở các xã, thị trấn của huyện Phước Long.

Lao động được giải quyết việc làm tại doanh nghiệp Tý Liên (huyện Phước Long).

Mục đích của việc thu thập, cập nhật thông tin việc tìm người và người tìm việc trên địa bàn tỉnh để phục vụ kết nối cung - cầu lao động ở địa phương, góp phần thúc đẩy phát triển thị trường lao động của tỉnh Bạc Liêu.

Theo đó, nội dung thu thập, cập nhật thông tin về nhu cầu tuyển dụng, nhu cầu tìm việc đảm bảo tính kịp thời, chính xác, trung thực, khoa học, khách quan và kế thừa. Đồng thời, thông tin dữ liệu về doanh nghiệp, người lao động được quản lý, lưu trữ, bảo mật theo các quy định của pháp luật về lưu trữ, bảo vệ bí mật nhà nước và nhập dữ liệu, lưu trữ thông tin…

Được biết, chiều nay hội nghị này tiếp tục diễn ra tại TP. Bạc Liêu và dự kiến sẽ tổ chức ở các địa phương còn lại trong thời gian sớm nhất.

Tin, ảnh: L.D

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.