Tin tức

Hội nghị trực tuyến triển khai Chỉ thị của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng

Thứ Tư, 09/07/2014 | 18:13

(BL-YN) Sáng 8/7/2014, Phó Thủ tướng Chính phủ - Nguyễn Xuân Phúc chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai Chỉ thị 34 của Bộ Chính trị “về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng”. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch nước - Nguyễn Thị Doan; lãnh đạo một số bộ, ban ngành Trung ương.

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Bạc Liêu. Ảnh: Y.N

Tại điểm cầu Bạc Liêu, tham dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành, đoàn thể tỉnh.

Chỉ thị 34/CT-TW của Bộ Chính trị “về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng” có ý nghĩa động viên sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, của cả hệ thống chính trị thực hiện công cuộc đổi mới đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần tích cực và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển đất nước và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của từng bộ, ngành địa phương, đơn vị cơ sở.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Thủ tướng Chính phủ - Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ: Chỉ thị 34 khẳng định quan điểm của Bộ Chính trị là thi đua phải tạo dựng từ phong trào của quần chúng và được quần chúng tích cực hưởng ứng tham gia. Chính vì vậy, các cấp ủy tổ chức Đảng từ Trung ương đến cơ sở có trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo tập trung thống nhất, chặt chẽ toàn diện công tác tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, công tác khen thưởng.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã nghe đồng chí Trần Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua - khen thưởng Trung ương giới thiệu những nội dung cơ bản của Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua - khen thưởng năm 2013, Nghị định hướng dẫn thi hành và Kế hoạch thực hiện Chỉ thị 34 của Bộ Chính trị của Hội đồng Thi đua - khen thưởng Trung ương.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.