Tin tức

Hội nghị trực tuyến về thực hiện mục tiêu quốc gia về nước sạch và vệ sinh môi trường

Thứ Sáu, 25/07/2014 | 16:47

Quang cảnh đại biểu tham dự hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Bạc Liêu. Ảnh: C.L

(BL-CL) Bộ NN&PTNT vừa tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về nước sạch và vệ sinh môi trường. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát chủ trì hội nghị.

Tại điểm cầu Bạc Liêu, ông Lương Ngọc Lân, Giám đốc Sở NN&PTNT cùng các sở, ban ngành có liên quan tham dự hội nghị.

Các đại biểu được nghe báo cáo tổng kết của Ban chỉ đạo mục tiêu quốc gia về vệ sinh môi trường và nước sạch của Trung ương sau 3 năm thực hiện chương trình; báo cáo của Ban điều hành chương trình mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn trong tỉnh.

Theo đó, tỷ lệ dân số được sử dụng nước sạch hợp vệ sinh trong toàn tỉnh hiện nay là 76%, tăng 48% so với cùng kỳ năm 2013. Tỷ lệ dân số sử dụng nước sạch hợp quy chuẩn về nước sạch là 54%. 100% các trường học, bệnh viện, trạm y tế xã đều có đủ nước sạch, nhà tiêu hợp vệ sinh. Phấn đấu đến năm 2020, dân số nông thôn được sử dụng nước sạch hợp vệ sinh và chỉ tiêu vệ sinh môi trường toàn tỉnh đạt 70%...

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.