Tin tức

Hội nghị tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào tình nguyện năm 2017

Thứ Sáu, 29/12/2017 | 17:11

(BL-HL) Ngày 29/12, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào tình nguyện năm 2017. Đến dự có ông Vương Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Vương Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng tuyên dương của UBND tỉnh cho thanh niên có thành tích xuất sắc trong phong trào tình nguyện năm 2017. Ảnh: H.L


Trong năm 2017, phong trào thanh niên tình nguyện của tỉnh phát triển rộng khắp, với khí thế sôi nổi, nhận được sự đồng tình ủng hộ của toàn xã hội. Các hoạt động tình nguyện xây dựng nếp sống văn minh đô thị, giữ gìn trật tự an toàn giao thông được đoàn viên - thanh niên thực hiện thường xuyên. Bên cạnh đó, các cấp bộ Đoàn từ tỉnh đến cơ sở đã triển khai có hiệu quả các hoạt động tuổi trẻ xây dựng nông thôn mới, cải tạo cảnh quan nông thôn, bảo vệ môi trường, lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng đường nông thôn… Cụ thể là tham gia sửa chữa và xây dựng mới 81 cây cầu, hơn 127km đường giao thông nông thôn. Ngoài ra, các cấp bộ Đoàn còn phối hợp tham gia củng cố và phát huy vai trò của các tổ an ninh nhân dân, đội thanh niên tình nguyện, đội dân phòng, đội thanh niên xung kích an ninh trong công tác tuần tra canh gác, ngăn chặn tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự xã hội ở địa phương, đơn vị.
Dịp này, có 17 thanh niên được UBND tỉnh tặng bằng tuyên dương và 5 tập thể, 5 cá nhân được Tỉnh đoàn tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào tình nguyện năm 2017.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.